Nokia nâng cấp phần mềm cho Nokia Asha

Wednesday, April 9, 2014

Bản cập nhật bổ sung dịch vụ nhạc MixRadio, cải thiện tính năng camera, tích hợp dịch vụ lưu trữ OneDrive cho điện thoại Nokia Asha.

Nokia đã chính thức phát hành bản nâng cấp phần mềm cho các mẫu điện thoại Asha 500, 501, 502, 503, 230 với nhiều tính năng mới trong đó Nokia MixRadio hỗ trợ tất cả các máy trừ Asha 230. Phần mềm cho phép nghe nhạc miễn phí theo ca sỹ yêu thích nhưng không cho phép lựa chọn các bài hát cụ thể. Người dùng có thể nghe nhạc trực tuyến hoặc tải về để lưu trữ trên điện thoại.
Nokia-Asha-503-6492-1396939792.jpg
Nokia Asha
Về phần camera với phiên bản cập nhật lần này Nokia cải thiện tính năng chụp hình “tự sướng” selfie nhằm bù đắp thiếu sót camera trước trên các máy Nokia Asha. Ngoài ra trình quay video cũng được nâng cấp và bổ sung tính năng chụp toàn cảnh.
Người dùng Nokia Asha cũng được cung cấp dịch vụ lưu trữ trực tuyến OneDrive của Microsoft. Với 7 GB dung lượng miễn phí, khách hàng Nokia Asha có thể dùng để tải ảnh, video và tài liệu đồng bộ điện toán đám mây với các thiết bị khác.
Một số cải tiến khác đi kèm bản cập nhật này bao gồm tính năng Fastlane cho phép theo dõi tin tức mạng xã hội và tính năng giới hạn mua ứng dụng có phí. Người dùng có thể kiểm và tải về bản cập nhật bằng cách truy cập Settings > Phone Update.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments