Lên iOS 8 iphone 4S phải cân nhắc

Thursday, September 18, 2014
Đêm qua Apple đã chính thức cung cấp iOS 8 cho người dùng iPhone, hỗ trợ cả iPhone 4S cũ lẫn iPhone 5S mới. Tuy nhiên nếu như bạn đang dùng iPhone 4S thì cần cân nhắc một chút trước khi nâng cấp lên phiên bản mới này. Cái mà chúng ta sẽ phải đánh đổi đó chính là tốc độ thực thi của máy, bù lại thì iOS 8 sẽ mang đến những trải nghiệm cũng như tính năng mới. Rất nhiều người bạn của mình cũng như thành viên Tinh tế sau khi lên iOS 8 cho iPhone 4S thì đều than phiên về việc tốc độ thực thi của máy chậm hẳn đi, cũng giống như việc khi xưa iPhone 4 lên iOS 7 vậy.

Trang Arstechnica có làm một số thử nghiệm nho nhỏ để so sánh tốc độ thực thi của iPhone 4S với iOS 7 và iOS 8 GM. Kết quả bạn có thể xem ở bảng so sánh dưới đây, kết luận chung là với iOS 8 thì iPhone 4S chậm đi khá nhiều.
Nếu dùng iPhone 4S thì bạn nên cân nhắc trước khi lên iOS 8

Ngoài ra thì iPhone 4S khi cập nhật lên iOS 8 cũng không có đầy đủ tính năng như iPhone 5 hay 5S, một số tính năng sẽ không có như: AirDrop, TouchID, Handoff, không hỗ trợ OpenGL ES 3.0 với Metal graphics API. Nếu như bạn không quan tâm tốc độ thì cứ lên thôi.
Theo vnexpress
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments